28/08/2023 | Vi Hồng

Proxy xoay được xem là một trong những công cụ trực tuyến hỗ trợ bảo vệ danh tánh tối ưu cho người dùng khi truy cập vào một số website. Đồng thời nó cũng giúp bạn được tiếp cận với trang web đang bị chặn tại quốc gia của bạn. Nếu có nhu cầu muốn trải nghiệm thử loại proxy này, bạn có thể tham khảo thêm Top 5 địa chỉ mua proxy xoay giá rẻ sau đây tại Việt Nam.

Proxy Xoay là gì?

Proxy xoay là một loại proxy ẩn danh, có chức năng tự động thay đổi IP mỗi khi bạn gửi yêu cầu đến các trang web đích. Các proxy xoay có thể thay đổi IP ngẫu nhiên theo thời gian được xác định trước như (giây/phút), hoặc số lần truy cập hay chỉ thay đổi khi có lệnh yêu cầu từ người dùng. Tên gọi tiếng Anh của dạng proxy này là Proxy Rotating hoặc Proxy Rotator.

Proxy Xoay

Đây là loại proxy thường được sử dụng để truy cập vào các website kiểm tra IP. Mỗi lần bạn load lại website sẽ có một địa chỉ IP mới xuất hiện thay thế cho IP cũ trước đó. Trong đó, một máy chủ proxy sẽ chỉ định một địa chỉ IP mới từ nhóm proxy cho mọi kết nối. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể khởi chạy lệnh gửi 10.000 yêu cầu tới bất kỳ số lượng website nào và nhận 10.000 địa chỉ IP khác nhau

Lợi ích sử dụng Proxy xoay

Việc người dùng sử dụng proxy xoay thường mang lại các lợi ích sau đây:

  • Ẩn danh địa chỉ IP thực: thông qua máy chủ proxy xoay, địa chỉ IP thực của bạn sẽ được che giấu đi và thay thế bằng một IP ảo. Điều này giúp người dùng tránh được sự theo dõi từ website đích và bảo vệ tốt quyền riêng tư cá nhân.
  • Truy cập vào website bị chặn: Proxy xoay sẽ giúp thay đổi vị trí địa lý thực tế IP máy tính để bạn có thể truy cập đến các website đang bị hạn chế tại quốc gia của bạn.
  • Giảm bớt tắc nghẽn mạng: Proxy xoay có thể giúp giảm tắc nghẽn mạng bằng cách phân phối lưu lượng truy cập đến các vị trí khác nhau.
  • Tăng tốc độ trình duyệt web: Proxy xoay có thể giúp tăng tốc độ duyệt web bằng cách sử dụng các máy chủ proxy gần với bạn hơn.

Ứng dụng của proxy xoay

Với những lợi ích thiết thực trên, proxy xoay thường được người dùng sử dụng phổ biến cho các mục đích sau đây:

  • Trình duyệt web ẩn danh, che giấu IP thật với website đích
  • Truy cập vào các nội dung website bị chặn như các dịch vụ streaming và trang web mua sắm trực tuyến
  • Tham gia các chiến dịch chạy quảng cáo online mà không để lộ địa chỉ IP thực.

Top 5 địa chỉ mua Proxy xoay Việt Nam giá rẻ

Proxy xoay

Nếu muốn sử dụng proxy xoay, đầu tiên bạn cần phải mua được tài khoản proxy xoay có tốc độ cao, ổn định từ các nhà cung cấp uy tín. Sau đây là 5 địa chỉ mua proxy xoay đáng để bạn đưa vào danh sách tham khảo của chính mình.  

Proxyv4.net

Proxyv4.net là một trong những dịch vụ cung cấp proxy xoay tốt tại Việt Nam. Dịch vụ này nổi bật với giá cả phải chăng, tốc độ cao và mức độ bảo mật cao. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Proxyv4.net cam kết mang đến trải nghiệm ổn định và tin cậy cho người dùng.

Proxyv6.net

Proxyv6.net cung cấp các loại proxy IPv6 cho việc duyệt web ẩn danh. Dịch vụ này cung cấp nhiều địa chỉ IP khác nhau, giúp bạn thay đổi vị trí địa lý và bảo mật thông tin cá nhân. Điểm mạnh của Proxyv6.net là sở hữu nhiều gói dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau cho cả người dùng cá nhân hay doanh nghiệp.

Mua proxy giá rẻ tại proxyv6.net

ZingProxy

ZingProxy là một trong top đơn vị cung cấp proxy xoay khá uy tín tại Việt Nam. Nhà cung cấp này thường có các gói proxy với giá cả phải chăng và đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Hơn nữa, máy chủ proxy còn có tốc độ ổn định cao, bảo mật cao.

Cloudproxy.vn

Cloudproxy.vn là một dịch vụ cung cấp proxy chất lượng với nhiều tùy chọn địa chỉ IP khác nhau. Dịch vụ này giúp bạn duyệt web một cách an toàn và ẩn danh. Ưu điểm của Cloudproxy.vn là proxy nhanh, ổn định, nhiều gói dịch vụ để lựa chọn và khá chuyên nghiệp trong khâu hỗ trợ khách hàng.

Proxy-N-VPN

Nếu nhắc đến các địa chỉ cung cấp proxy xoay uy tín tại Việt Nam, Proxy-N-VPN là một cái tên không thể bỏ qua. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, đơn vị này hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu cung cấp proxy ẩn danh có độ bảo mật cao. Nhiều gói dịch vụ được thiết kế với chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ người dùng doanh nghiệp lẫn cá nhân.

Mua proxy giá rẻ tại Proxyv4.net

Nếu đang tìm kiếm một dịch vụ proxy xoay chất lượng, tốc độ cao và giá rẻ tại Việt Nam, Proxyv4.net là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Đến với công ty chúng tôi, khách hàng không chỉ được cam kết về giá cả hợp lý, proxy tốc độ cao, ổn định mà còn cam kết giữ bảo mật tuyệt đối và chuyên nghiệp trong việc cung cấp proxy.

Hãy liên hệ ngay với Proxyv4.net để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Proxy Xoay là gì?

Proxy xoay là một loại proxy ẩn danh, có chức năng tự động thay đổi IP mỗi khi bạn gửi yêu cầu đến các trang web đích. Các proxy xoay có thể thay đổi IP ngẫu nhiên theo thời gian được xác định trước như (giây/phút), hoặc số lần truy cập hay chỉ thay đổi khi có lệnh yêu cầu từ người dùng.

Vì sao nên sử dụng proxy xoay?

Proxy xoay giúp bảo vệ sự riêng tư của người dùng, tránh bị theo dõi bởi các trang web và nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP). Ngoài ra, proxy xoay còn giúp nâng cao hiệu suất khi truy cập các trang web bị chặn hoặc giới hạn truy cập.

Proxy xoay có mấy loại chính?

Có hai loại proxy xoay chính sau đây:
- Proxy xoay theo thời gian: IP sẽ được thay đổi sau một khoảng thời gian được xác định trước (giây/phút).
- Proxy xoay theo số lượng yêu cầu: IP sẽ được thay đổi sau khi thực hiện một số lượng yêu cầu nhất định.
Ngoài ra, còn có một số loại proxy xoay khác dựa trên các tiêu chí khác như địa chỉ IP, quốc gia,...uy cập các trang web bị chặn hoặc giới hạn truy cập.

Tags:

Bài viết khác

SOCKS là gì? Hướng dẫn sử dụng SOCKS hiệu quả nhất

SOCKS là gì? Hướng dẫn sử dụng SOCKS hiệu quả nhất

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc bảo mật và tối ưu hóa kết nối Internet là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với người dùng. Trong số các giải...
Xem thêm
Playwright là gì? Automation Testing với Playwright

Playwright là gì? Automation Testing với Playwright

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc đảm bảo chất lượng phần mềm là một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân người dùng. Các công cụ kiểm thử tự...
Xem thêm
Get Token là gì? Cách Get Token Full Quyền

Get Token là gì? Cách Get Token Full Quyền

Trong thế giới kỹ thuật số hiện đại, “Token” không còn là một thuật ngữ xa lạ với nhiều người sử dụng internet. Trong nhiều trường hợp, việc Get Token đóng vai trò quan trọng...
Xem thêm
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Proxy Switchysharp

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Proxy Switchysharp

Trong thế giới kết nối internet ngày nay, việc duyệt web một cách an toàn và bảo mật ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với sự ra đời của các công...
Xem thêm
Tinsoft proxy là gì? Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Tinsoft

Tinsoft proxy là gì? Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Tinsoft

Trong thời đại số hóa ngày nay, việc bảo vệ danh tính và quyền riêng tư trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những công cụ hữu ích để thực hiện điều...
Xem thêm